TRANG SỨC CAO CẤP ASIA kính chúc quý khách hàng có 1 buổi mua sắm thật vui vẻ ! Shop chuyên sỉ & lẻ hàng xách tay Trang sức Bạc cao cấp được đính Đá pha lê của Úc. Chỉ có tại 2 Website của Shop : trangsuccaocapasia.com & trangsucbivi.com - Hotline : 0979.38.39.68 ( Zalo/Viber/SMS )

Mang trang sức như thế nào cho phù hợp?

Mang trang sức như thế nào cho phù hợp?

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình những bộ nữ trang xinh đẹp nhất, tinh tế nhất, độc đáo nhất. Trang sức đẹp như làn gió dịu mát nâng niu làn da người phụ nữ. Trang sức đẹp, phù hợp bạn sẽ tự tin, duyên dáng và nổi bật. Khi lựa chọn trang sức, thay vì chạy theo xu hướng, hãy chú ý vào bản thân bạn: làn da bạn hợp với màu nóng hay lạnh, gương mặt bạn tròn hay oval, thân hình bạn thanh mảnh hay tròn đầy, bạn thích phong cách ấn tượng hay dịu dàng thanh lịch? Chính những điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn những bông tai, những dây chuyền, những chiếc vòng tay, lắc tay hay những chiếc nhẫn xinh có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với bản thân bạn nhất. Tham khảo những lời khuyên khi đeo trang sức dưới đây nhé.

1. Lựa chọn những trang sức đẹp tôn vinh cá tính

Không chỉ hoàn chỉnh diện mạo, trang sức còn thể hiện cho chính người sở hữu. Hãy chọn những món trang sức có thể phản ánh và tôn vinh cá tính, phong cách riêng của bạn. Chẳng hạn, một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng chắc chắn không phù hợp với những chiếc nhẫn trơn. Phụ kiện cho nàng là những chiếc vòng tay năng động và trẻ trung.


2. Mang những bộ trang sức mang một câu chuyện hay ý nghĩa nào đó

Thật thú vị khi gặp một người mà bạn có thể ngầm hiểu được cá tính hay một câu chuyện qua phụ kiện cô ấy đeo. Rất nhiều những thiết kế trang sức hiện nay có nguồn gốc từ những câu chuyện cổ xưa hay mang một ý nghĩa tâm linh thú vị. Một chiếc vòng tay may mắn có thể mang đến vận may hay một chiếc vòng cổ có gắn loại đá quý hợp với cung hoàng đạo giúp bảo vệ bạn khỏi những tai nạn hay bệnh tật.

3. Đầu tư mua những trang sức cao cấp vì chúng bền lâu

Hiện nay, thị trường phụ kiện trang sức nở rộ nên không khó để tìm mua những món trang sức có nguồn gốc từ Trung Quốc với giá cực rẻ. Tất nhiên, chất lượng đi kèm với giá cả. Chúng nhanh chóng bị đổi màu hoặc hư hỏng chỉ sau một tháng. Thay vì lãng phí như vậy, bạn nên đầu tư mua những trang sức cao cấp như trang sức cao cấp Asia hoặc được gia công thủ công theo thiết kế riêng. Giá cả tất nhiên sẽ cao hơn nhiều nhưng chúng sẽ bền lâu.

4. Biết cách làm sạch và bảo vệ các loại trang sức

Vì bản chất kim loại bạc khối bị bạc màu theo thời gian, khiến cho những món trang sức bạc không còn sáng và mới như ban đầu. Có rất nhiều cách để làm sạch và giữ cho chúng luôn sáng bóng nhưng phải đảm bảo bạn thực hiện thường xuyên. Một trong những cách thông dụng nhất là dùng kem đánh răng. Lấy kem đánh răng thoa lên trang sức và để một thời gian, sau đó rửa sạch lại. Bạn sẽ thấy những nữ trang của mình sáng hơn so với lúc đầu.

← Bài trước
Back to top
Bottom icoon