TRANG SỨC CAO CẤP ASIA kính chúc quý khách hàng có 1 buổi mua sắm thật vui vẻ ! Shop chuyên sỉ & lẻ hàng xách tay Trang sức Bạc cao cấp được đính Đá pha lê của Úc. Chỉ có tại 2 Website của Shop : trangsuccaocapasia.com & trangsucbivi.com - Hotline : 0979.38.39.68 ( Zalo/Viber/SMS )

Nét đẹp tinh tế quý phái của trang sức cưới ngọc trai

Nét đẹp tinh tế quý phái của trang sức cưới ngọc trai

Tùy theo độ tuổi và phong cách của từng cô gái mà bộ trang sức cưới sẽ có màu sắc và thiết kế phù hợp. Có rất nhiều bộ thiết kế đặc sắc riêng cho sự lựa chọn của các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Nét tinh tế, quý phái của ngọc trai luôn là lựa chọn thích hợp nhất cho buổi tiệc trang trọng này .Cô dâu có thể chọn dây chuyền đính ngọc trai, chuỗi ngọc trai sang trọng, hoa tai ngọc trai tinh tế kết hợp với chiếc nhẫn cưới gắn hạt ngọc trăm năm biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Trang sức cưới Ngọc trai đơn giản nhưng mang đến cho cô dâu nét thanh lịch, quý phái trong ngày trọng đại.

Trang sức ngọc trai đẹp tinh tế

Truyền thuyết kể rằng ngọc trai được tạo ra từ nước mắt của một thiên thần. Bởi mang hình dáng của giọt nước mắt, nên nhiều người tin rằng đó là dấu hiệu của sự không may mắn và có thể đem lại sự bất hạnh cho cô dâu. Thực tế, ngọc trai là biểu tượng của sự tinh khiết, ngây thơ và cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người Hy Lạp tin rằng đeo đồ trang sức ngọc trai sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cuộc hôn nhân của đôi uyên ương Một số cô dâu không chọn trang sức cưới ngọc trai cho ngày cưới bởi nhận thức sai lầm rằng ngọc trai chỉ dành cho phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên, phụ kiện này có thể dùng cho mọi lứa tuổi. Tùy vào từng độ tuổi mà đồ trang sức cưới sẽ có kiểu dáng và phong cách riêng biệt. Có nhiều thiết kế trẻ trung và cá tính cho cô dâu. Cô dâu có thể chọn dây chuyền thanh mảnh với mặt ngọc trai, chuỗi ngọc trai kết hình độc đáo, hoa tai sang trọng… Khi chọn trang sức cưới ngọc trai, cô dâu cần lưu ý đến màu da và màu sắc của bộ váy cưới. Ngọc trai màu sáng thường dễ kết hợp với mọi trang phục. Tuy nhiên, cô dâu cũng có thể thử trải nghiệm với những gam màu khác của ngọc trai như đen, xám, vàng…

← Bài trước Bài sau →
Back to top
Bottom icoon